Đã Crack Sublime Text 3 Build 3065 thành công 100 %!!!

Crack Sublime Text 3 Build 3065, Sublime Text 3 Build 3065 key bản quyền
Logo Sublime Text 3 Build 3065

Chào các bạn,
Sublime Text là một phần mềm không thể thiếu cho các lập trình viên, nhất là các bạn code PHP, Sublime Text 3 bạn có thể sử dụng miễn phí mà không cần crack, nhưng bạn sẽ gặp nhất nhiều khó chịu khi lưu. Sau đây mình xin hướng dẫn bẻ khóa phần mềm này bằng vài đoạn mã cơ bản.
Cuối tháng 8 vừa rồi Sublime Text đã update phiên bản 3065 và đã có rất nhiều bạn hỏi mình làm sao để Crack phiên bản Sublime Text 3 Build 3065 này! Sau nhiều ngày tìm kiếm mình cũng đã Crack thành công phiên bản này!.

Đã có phiên bản mới Sublime text 3 3083
Crack Key Sublime Text 3 Build 3083 thành công !

Các bạn có thể xem kết quả :
Crack Sublime Text 3 Build 3065, Sublime Text 3 Build 3065 key bản quyền
Đã crack thành công Sublime Text 3 Build 3065
Hiện tại mình chỉ Crack được Sublime Text 3 Build 3065 trên Window ở cả phiên bản 32bit và 64bit

Để Add được đoạn mã key này vào bạn cần tải phần mềm HxD 

Mình có 1 video hướng dẫn cụ thể cho các bạn, tuy nó là hướng dẫn của phiên bản trước những vẫn dùng được cho phiên bản này, nhưng bạn phải thay Key Sublime Text 3 của phiên bản này vào nhé!

Video Hướng dẫn Crack Sublime Text 3 Build 3065



Mọi thắc mắc của các bạn, vui lòng comment phía dưới bài viết
Chúc các bạn Crack thành công !




0 Response to "Đã Crack Sublime Text 3 Build 3065 thành công 100 %!!!"

Post a Comment

Friends list