Khắc phục lỗi gõ tiếng việt bị nuốt mất chữ trên IE

Chào các bạn ,trước kia thì mình cũng không thích sử dụng IE cho lắm bởi vì mình thấy nó duyệt web rất chi là chậm với lại tính bảo mật không cao, từ khi mình dùng IE 10 thì mình thấy IE 10 nhanh không kém gì Chrome hay Firefox với lại giao diện nó cũng rất đẹp nên mình quyết định chuyển ngay sang dùng IE, nhưng sử dụng được 1 thời gian thì mình rất khó chịu khi gõ tiếng việt trên trình duyệt này vì liên tục bị nuốt mất chữ.

Ví dụ : khi mình gõ từ "giống" => going

hoặc bị nuốt hẳn chữ, rất ức chế phải không các bạn, và sau một hồi loay hoay mình cũng tìm ra được cách giải quyết tạm thời, nói chung là đỡ ức chê như trước thôi chứ ko cũng hẳn là hết ức chết

Vấn đề ở đây là do tính năng kiểm tra từ tiếng anh và khi nó thấy mình gõ sai thì nó tự động sửa lại cho đúng nên mới bị mất chữ.

Bạn nào muốn khắc phục thì làm theo những bước sau đây :

Bước 1 :
Bạn vào Click vào cái bánh răng như hình và chon Internet options.
Bước 2 :  Bạn chon Language
Bước 3 : Chọn Set Language Preferences
Bước 4 : Chọn Add a language và Add thêm Tiếng Việt vào

Khởi động lại IE một lần /
Và cuối cùng là chúc các bạn thành công .

Friends list