Adguard 6.0 Premium Key 6 tháng bản quyền

Adguard  - bộ lọc quảng cáo Internet tuyệt vời nhất. để bảo vệ người dùng từ các trang web nguy hiểm, ngăn chặn tất cả các loại có thể có quảng cáo trên Internet.
bộ lọc Internet cho 6 tháng miễn phí (Comss.ru)
Chương trình này là một bổ sung tuyệt vời để bảo vệ bạn cơ bản chống virus với chặn nguồn độc hại, lừa đảo và lừa đảo hiệu quả và giám sát của cha mẹ của các hoạt động trực tuyến của trẻ em.
Web Protection việc với tất cả các trình duyệt web, ngăn chặn có hiệu quả các mối đe dọa Internet do cập nhật hàng ngày các cơ sở dữ liệu chương trình thông qua các nguồn tài nguyên lớn nhất của Google Safe Browsing, Web of Lists Trust (WOT) và Malwaredomains.
Adguard thuộc các chương trình Adblock gia đình, có nhiệm vụ chính là hoạt động kiểm soát chất lượng các nguồn tài nguyên Web và Internet nói chung. Số người sử dụng của chương trình bao gồm nhiều triệu người.

Internet lọc Adguard  key 6 tháng miễn phí

1. Tải về Windows Adguard cho - một phiên bản đặc biệt cho người dùng Comss.ru 6 tháng (180 ngày) miễn phí.
Hỗ trợ các hệ điều hành: Windows 10 / 8,1 / 8/7 / Vista / XP 32 | 64-bit.
2. Cài đặt phần mềm trên máy tính của bạn, kích hoạt sẽ xảy ra tự động.
về một đề nghị
• chức năng đầy đủ của phiên bản dựa trên Windows có sẵn miễn phí trong 6 tháng (180 ngày) mà không cần hỗ trợ ưu tiên Adguard.
• Bạn nhận được tất cả các chức năng. Bảo vệ từ quảng cáo, bảo vệ chống lại các trang web độc hại và Parental Control
trang 
• Comss.ru được thêm vào trường hợp ngoại lệ Antibannera. Chúng tôi cung cấp hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho các khách hàng của chúng tôi trong các ý kiến.



0 Response to "Adguard 6.0 Premium Key 6 tháng bản quyền"

Post a Comment

Friends list