GridinSoft Trojan Killer 2.1.8.2 Full crack - Xóa Virus Trojan cực kì nguy hiểm khỏi máy tính


GridinSoft Trojan Killer 2.1.8.1 Full crack

GridinSoft Trojan Killer - chương trình nâng cao để làm sạch máy tính của bạn của tất cả các mối đe dọa nguy hiểm! Nếu bạn - một người sử dụng internet thường xuyên, bạn nên thực hiện các bước để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn chống lại tội phạm mạng. Trojan Killer có thể giúp bạn trong vấn đề này! Chương trình nhanh chóng xác định (công nhận) và ngay lập tức loại bỏ Trojan nguy hiểm độc hại - phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo, phần mềm độc hại ngăn chặn và hạn chế các hoạt động của các công cụ,
keylogger, vv trước khi sự kiện không thể đảo ngược đau đớn sẽ đến dưới hình thức các tài khoản bị đánh cắp, mật khẩu, số thẻ tín dụng, cá nhân, doanh nghiệp và các thông tin khác.

 Trojan Killer được thiết kế đặc biệt để vô hiệu hóa / loại bỏ phần mềm độc hại mà không có người dùng cần phải tự chỉnh sửa tập tin hệ thống hoặc reestr.Programma cũng loại bỏ những sửa đổi bổ sung hệ thống được bỏ qua bởi một số tiêu chuẩn máy quét chống vi-rút. Trojan Killer quét tất cả các tập tin được tải lúc khởi động, phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp, từ xa truy cập Trojans, Internet sâu và phần mềm độc hại khác. Trojan kẻ giết người làm việc trong một hệ thống an ninh cho việc cung cấp bảo mật trong hệ thống máy tính. Chương trình sẽ giúp bạn để loại bỏ phần mềm quảng cáo gây phiền nhiễu, phần mềm độc hại và các công cụ thô. Nó là rất quan trọng để khôi phục lại quyền kiểm soát trên máy tính của bạn, và không để cho bất cứ ai sử dụng dữ liệu của bạn.





0 Response to "GridinSoft Trojan Killer 2.1.8.2 Full crack - Xóa Virus Trojan cực kì nguy hiểm khỏi máy tính"

Post a Comment

Friends list