Cách tải link Torrents bằng IDM - Download Torrents with IDM




Thường để tải link Torrent chúng ta phải dùng phần mềm hỗ trợ tải, nhưng đôi khi tải rất chậm, Hôm nay Blog DoanhThien88 xin giới thiệu với các bạn cách tải link Torrent bằng IDM với tốc độ tối đa.
Có rất nhiều trang web trực tuyến để tải về torrents với IDM, sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn các trang web tốt nhất để tải .

 Zbigz - Torrent to IDM downloader
Các bạn chỉ cần Copy link Torrent và dán vào thanh trong trang rồi nhấn Go


Zbigz được sử dụng rộng rãi nhất trang web trực tuyến để tải về các torrent sử dụng IDM, cung cấp dịch vụ cả miễn phí và Premium. Bạn có thể tải về tập tin ngay cả bằng cách sử dụng đăng ký miễn phí nhưng đăng ký bảo hiểm sẽ cung cấp cho bạn vài cơ sở hơn ngoài. Có một giới hạn tải của 8 GB cho người sử dụng miễn phí và người dùng cao cấp cho nó gần như không giới hạn. Bạn thậm chí có thể tải về các tập tin nặc danh từ bất cứ nơi nào. Nó không tính phí nhiều cho người sử dụng cao cấp, chỉ 10 $ cho mỗi tài khoản của mình cho thuê bao của một tháng. Trước tiên, bạn cần phải cung cấp các liên kết torrent hoặc bạn có thể tải lên các tập tin torrent. Sau đó, nó sẽ mất một thời gian để chuyển đổi nó và sau đó bạn có thể tải về sử dụng IDM, nếu IDM không được cài đặt, bạn thậm chí có thể tải về sử dụng trình duyệt mặc định của bạn downloader.

0 Response to "Cách tải link Torrents bằng IDM - Download Torrents with IDM"

Post a Comment

Friends list